top of page
đăng ký

Nền tảng dự báo và quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu giúp tối ưu hóa quy trình S&OP hiện đại

Updated: Nov 23, 2023



hình ảnh nền tảng gmdh streamline

 

Sử dụng Nền tảng Dự báo Quản lý chuỗi cung ứng Streamline để Dự báo, Lập kế hoạch và Đặt hàng, và Nâng cao hiệu suất kinh doanh. Steamline đã được công nhận và đạt được nhiều giải thưởng xuất sắc. Đây là công cụ thông minh để đảm bảo sự thành công và hiệu quả trong kinh doanh của bạn.



hình ảnh giải thưởng gmdh streamline đạt được



Streamline - lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn sáng tạo hàng đầu trên thế giới


Với sự vượt trội và đa dạng trong giải pháp cung cấp, các doanh nghiệp có thể tận dụng mọi cơ hội và tự tin đối mặt với mọi thách thức. Streamline không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn là đối tác đáng tin cậy cho sự thành công toàn diện và bền vững trong môi trường kinh doanh hiện đại. Dựa trên sự đổi mới và khả năng thích nghi, Streamline giúp tối ưu hóa hoạt động, giảm chi phí và nâng cao hiệu suất, đồng thời cung cấp sự linh hoạt để đáp ứng nhu cầu biến đổi của thị trường. Điều này biến Streamline thành một đối tác không thể thiếu trong việc định hình tương lai kinh doanh.






Triển khai nền tảng dự báo và quản lý chuỗi cung ứng Streamline : Tối ưu hiệu xuất, Giảm chi phí và Cải thiện quy trình kinh doanh của bạn một cách đáng kể. Giải pháp thông minh để đạt được hiệu quả và thành công.


  • Đạt tính sẵn sàng quảng cáo trên 99% với Mô phỏng động - Tối ưu hóa Hiệu suất quảng cáo của bạn.

  • Cải thiện độ chính xác dự báo với ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI - Tối ưu hóa Sự hiểu biết và Dự đoán.

  • Giảm lượng tồn kho đến 98% - Tối ưu hóa Quản lý tồn kho.

  • Giảm 50% hàng tồn kho dư thừa - Chiến lược tối ưu hóa Quản lý tồn kho.

  • Tiết kiệm đến 90% thời gian trong việc Dự báo, Lập kế hoạch và Đặt hàng - Chiến lược hiệu quả hóa Quy trình quản lý.

  • Lợi nhuận đầu tư (ROI) tăng lên đến 56 lần trong năm đầu. Đạt 100 ROI trong 03 tháng đầu tiên - Chiến lược hiệu quả hóa Đầu tư.


Streamline thuận tiện tích hợp với ERP và nhiều hệ thống khác, tạo sự thuận tiện và khả năng hoạt động mượt mà trong môi trường kinh doanh phức tạp.



streamline tích hợp các nền tảng


  • Giải pháp cho tích hợp hai chiều với mọi nguồn dữ liệu bao gồm : ODBC, API tùy chỉnh, Exel, SAP ERP, SAP S/4HANA, SAP Business One, Oracle NetSuite, Oracle JD Edwards EnterpriseOne, Microsoft Dynamics 365, Microsoft Dynamics 365 Business Central (BC), Microsoft Dynamics GP, Microsoft Dynamics NAV, QuickBooks Dektop Interprises, Oddo, Cin7, Fishbowl, Shopify, Sellercloud, và nhiều hệ thống khác.



Streamline, là một nền tảng đa dụng, đã chứng minh sự thành công qua việc triển khai hiệu quả trong đa dạng các lĩnh vực kinh doanh. Điều này là minh chứng rõ ràng cho tính đa năng và khả năng thích nghi vượt trội của nó. Với tính linh hoạt này, Streamline trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều nhu cầu kinh doanh khác nhau.


Sự linh hoạt và hiệu suất của Streamline không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình mà còn tăng cường sức cạnh tranh. Khả năng thích nghi xuất sắc giúp đối mặt với những thách thức đa dạng trên thị trường ngày nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự tiện ích này, hãy đăng ký ngay để nhận bản demo miễn phí và khám phá những lợi ích mà Streamline mang lại cho doanh nghiệp của bạn!







hình ảnh streamline tích hợp ai



Stremline mang đến các giải pháp hàng đầu cho ngành bán lẻ, sản xuất và phân phối. Tối ưu hóa quy trình tồn kho, theo dõi hiệu xuất sản xuất và cải thiện chuỗi cung ứng. Khám phá ngay những cách mà Streamline nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.



Streamline - Giải pháp ưu việt cho ngành Sản xuất 


  • Giảm đến 98% lượng hàng tồn kho.

  • Hiển thị KPI thời gian thực với tính năng đầy đủ.

  • Đạt tỷ lệ trên 99% hàng trong kho để giao.




Streamline - Sự lựa chọn hàng đầu cho ngành Phân phối


  • Tiết kiệm 90% thời gian trong quá trình Dự báo, Lập kế hoạch và Đặt hàng.

  • Giảm trên 98% lượng hàng tồn kho.

  • Giảm đến 50% hàng tồn kho dư thừa.




Streamline - Giải pháp ưu việt cho ngành Bán lẻ


  • Tiết kiệm 90% thời gian trong quá trình Dự báo, Lập kế hoạch và Đặt hàng.

  • Đạt tỷ lệ trên 99% hàng trong kho để giao.

  • Tối ưu hóa tỷ suất lợi nhuận tăng từ 1 đến 5 điểm phần trăm.




 


Tiếp tục theo dõi bài viết GMDH Streamline



Chúng tôi luôn ở bên bạn, hỗ trợ tối ưu và quản lý tồn kho. Đừng bỏ lỡ thông tin và giải pháp mới - theo dõi chúng tôi. Sẵn sàng cùng bạn trên con đường đến thành công.








52 views0 comments
bottom of page