top of page

GMDH Streamline và Genie Technologies Hợp Tác Cung Cấp Giải Pháp Tối Uu Hoá Hiệu Suất Kinh Doanh

Đã cập nhật: 23 thg 11, 2023


GMDH Streamline và Genie


 


New York, NY - 25 tháng 4 năm 2022 - Genie Technologies đã tham gia chương trình đối tác của GMDH Streamline, một nhà cung cấp nền tảng phần mềm dự trữ chuỗi cung ứng dưới dạng dịch vụ (SaaS), nhằm cung cấp giải pháp tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp.


Genie Technologies là một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai kết hợp. Công ty có nhiều mục đích đa dạng, hoạt động như một chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực Omnichannel và Điểm bán hàng, Chuỗi cung ứng cho Kho và Tái cung cấp nâng cao, Trí tuệ nhân tạo, Học máy, và là một nhà cung cấp phần mềm độc lập và người triển khai. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong những lĩnh vực này và hơn 180 chuyên gia được chứng nhận, mang lại giá trị cho nhiều hệ thống cung cấp lưu kho, quản lý vận tải, giải pháp lập kế hoạch trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống.


"Trong GMDH Streamline, chúng tôi làm việc để mở rộng sản phẩm của mình trên toàn cầu. Sự hợp tác với Genie Technologies sẽ mở rộng sự hiện diện mềm mại của chúng tôi tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Myanmar, và Việt Nam. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể cùng nhau tăng cường khả năng cung cấp giải pháp tối ưu hoá hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và mang đến cho khách hàng những giải pháp quan trọng mới," tuyên bố Natalie Lopadchak-Eksi, Phó Chủ tịch Quan hệ Đối tác tại GMDH Streamline.


"Dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng triển khai các dự án mới, vì đó liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng của chúng tôi, điều này có liên quan đến sự thành công đó. Hợp tác với GMDH Streamline, chúng tôi có thể nhận được một sản phẩm chất lượng, làm phong phú thêm dịch vụ tư vấn và hướng dẫn hỗ trợ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Dịch vụ tư vấn chuyên môn sâu sắc của chúng tôi sẽ được kết hợp với nền tảng Streamline và đây sẽ là một bước tiến lớn đối với cả hai công ty," tuyên bố Philip Hall, Giám đốc Tiền bán và Tư vấn tại Genie Technologies Inc.


Về GMDH: GMDH là công ty hàng đầu về phần mềm quản lý chuỗi cung ứng xây dựng giải pháp dựa trên trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa mức tồn kho và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn cho chuỗi cung ứng của các nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà bán lẻ trên toàn thế giới.


Về Genie Technologies: Genie Technologies là một công ty chuyên về tái thiết kế quy trình kinh doanh, tư vấn, dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ. Công ty hoạt động để cải thiện quy trình hiện tại thông qua phân tích và các kế hoạch kinh doanh có lợi để nâng cao chất lượng, năng suất, chi phí và tác động.


Liên hệ báo chí:


Mary Carter, Quản lý PR GMDH Streamline press@gmdhsoftware.com










 

Thêm các bài viết về Nền tảng GMDH Streamline



7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page